Sáng ngày 18/4, Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Bình đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và hội nghị đại biểu người lao động để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2021, trước bối cảnh gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19, nguồn vốn bố trí bảo trì hàng năm giảm, thiếu hụt nguồn nhân lực, tuy nhiên, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Bình đã phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đề ra. Sản lượng thực hiện trong năm đạt hơn 257 tỷ đồng; doanh thu thực hiện đạt hơn 234 tỷ đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt hơn 9,9 triệu đồng/người/tháng.

Cũng trong năm 2021, để khắc phục khó khăn, Công ty đã chủ động tham gia đấu thầu, thi công các công trình sửa chữa định kỳ và một số hạng mục công trình khác với giá trị sản lượng thực hiện hơn 121 tỷ đồng, góp phần tăng doanh thu, lợi nhuận và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Công tác bảo đảm an toàn giao thông đường sắt và phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị “Chính quy - Văn hóa - An toàn” được lãnh đạo Công ty và Ban Thường vụ Công đoàn quan tâm chỉ đạo. An toàn chạy tàu được đảm bảo tuyệt đối, chất lượng cầu đường tiếp tục được cải thiện, kết quả đo thể hiện số điểm sai giảm 27,9 điểm so với cam kết của Tổng Công ty và đứng đầu khối các công ty quản lý kết cấu hạ tầng. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty cũng đã thực hiện tốt chức năng kiểm tra, giám sát thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động.

Đại diện UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

cho Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Bình.

Hội nghị đã thảo luận, góp ý kiến vào các giải pháp nhằm thực hiện thành công các chỉ tiêu do Đại hội đồng cổ đông năm 2021 đã quyết nghị, với mục tiêu đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, thu nhập và chi trả cổ tức, duy trì chất lượng cầu đường, bảo đảm 100% lao động có việc làm thường xuyên, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước.

Dịp này, các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 đã được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Lượt xem: 308

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 167.219
      Online: 44