Sáng ngày 13/4, tại UBND xã Thuận Đức, đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã có buổi làm việc với các địa phương về công tác chuẩn bị giải phóng mặt bằng Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025, đoạn đi qua TP Đồng Hới.

Đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn đi qua địa phận TP Đồng Hới (đoạn Bùng - Vạn Ninh, đi qua 3 xã, phường gồm: Thuận Đức, Nghĩa Ninh và Đồng Sơn) có tổng chiều dài 9,5km. Theo báo cáo của các xã, phường về công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn, hiện chưa phát sinh khó khăn, vướng mắc. Các địa phương cũng đề xuất các cơ quan chức năng đẩy nhanh tiến độ cắm mốc giải phóng mặt bằng để thuận tiện trong việc thực hiện, hướng dẫn người dân thu hoạch cây trồng đúng thời vụ, đạt tiến độ đề ra.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Phong, Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam là dự án có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn và Quốc gia. Trong thời gian gấp rút, các phòng, ban, ngành thành phố đã nỗ lực phối hợp rất tốt với các địa phương hướng dẫn, tuyên truyền, vận động tạo được sự đồng thuận của người dân trong công tác giải phóng mặt bằng, ổn định tình hình trong Nhân dân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng đã đề nghị thời gian tới, cùng với các ngành chức năng, các địa phương cần phát huy vai trò cán bộ cơ sở trong việc nắm bắt cụ thể hiện trạng đất đai để chủ động tuyên truyền Nhân dân tự giác chấp hành tốt chủ trương triển khai Dự án, tránh để phát sinh các vướng mắc không đáng xảy ra, không làm ảnh hưởng đến tiến độ triển khai của Dự án.

Lượt xem: 245

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 167.762
      Online: 116