Sáng nay (13/10), Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, UVTW Đảng, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc trực tuyến với các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình về thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng và xuất nhập khẩu. Tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Quảng Bình.

Theo báo cáo của UBND tỉnh Quảng Bình, tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2023 đạt được những kết quả tích cực, các lĩnh vực đều có tăng trưởng khá. Tuy nhiên, Quảng Bình cũng gặp một số khó khăn, vướng mắc liên quan đến thực hiện các dự án đầu tư, xây dựng, triển khai các chương trình tín dụng…

Đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành và thành viên Đoàn công tác của Chính phủ đã trao đổi, thảo luận về các giải pháp nhằm hỗ trợ tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của các địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị các bộ, ban, ngành nắm bắt những kiến nghị, đề xuất để giải quyết nhằm giúp các địa phương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc… rà soát, tổng hợp để báo cáo với Đoàn công tác của Chính phủ.

Ngay sau buổi làm việc với Đoàn công tác của Chính phủ, đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các sở, ngành liên quan rà soát, tổng hợp, phân loại theo từng nhóm vấn đề, lĩnh vực cần kiến nghị, đề xuất, tập hợp đầy đủ để gửi đến Đoàn công tác của Chính phủ.

 

Lượt xem: 238

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.928
      Online: 152