Chiều nay (13/10), Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh phát triển tương đối nhanh với trên 8.400 doanh nghiệp và đã đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho lao động. Các doanh nghiệp cũng đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với trị giá hàng chục tỷ đồng mỗi năm. Với những đóng góp to lớn, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân Quảng Bình đã được các cấp tôn vinh, khen thưởng.

Trước những khó khăn, thách thức đặt ra cho doanh nghiệp hiện nay, tại buổi gặp mặt, đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ tích cực của lãnh đạo tỉnh trong chỉ đạo điều hành các chủ trương, chính sách; sự vào cuộc tích cực của các ngành, các cấp, các địa phương... nhằm tạo không gian, điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ với những khó khăn mà cộng đồng doanh nghiệp đang phải đối mặt, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua.

Ghi nhận những tâm huyết, trăn trở và khát vọng vươn lên của các doanh nghiệp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua thách thức để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, đồng hành cùng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những năm tiếp theo.

Dịp này, ông Biền Văn Nga, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sông Gianh đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; nhiều tập thể và cá nhân đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam.

 

Lượt xem: 332

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.796
      Online: 52