Rạng sáng ngày 1/11, tại khu vực vòng xuyến giao giữa các tuyến đường Trần Hưng Đạo, Quách Xuân Kỳ, Nguyễn Du, đoạn gần cầu Nhật Lệ 1, thành phố Đồng Hới đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một chiếc xe ôtô bốc cháy.

Trước khi bốc cháy, chiếc xe đâm vào vòng xuyến khiến các kết cấu bê tông và cây cảnh

được bố trí ở khu vực này bị vỡ, nát, vương vãi khắp nơi.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng gần 1 giờ sáng ngày 1/11, một chiếc xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes, chạy hướng từ xã Bảo Ninh qua cầu Nhật Lệ 1 đã bất ngờ đâm vào vòng xuyến đầu đường Trần Hưng Đạo, khiến chiếc xe bị lật nhiều vòng, văng ra xa hàng chục mét. Những người đi đường chứng kiến vụ việc đã hỗ trợ để đưa những người trên xe thoát ra ngoài. Chiếc xe bị lật ngửa, biến dạng sau đó bốc cháy dữ dội. Các kết cấu bê tông và cây cảnh được bố trí ở khu vực vòng xuyến bị vỡ, nát, vương vãi khắp nơi.

Chiếc xe bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung xe.

Các lượng chức năng, trong đó có lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh đã huy động khoảng 15 cán bộ, chiến sỹ và hai xe chữa cháy chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chữa cháy, tuy nhiên chiếc xe đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung xe. Những người trên xe đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Lực lượng chức năng hiện đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lượt xem: 297

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.121
      Online: 76