Sáng nay (6/11), tại xã Thuận Đức, ông Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Bí Thư Thành uỷ Đồng Hới cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố Đồng Hới trước kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế - xã hội, hoạt động của HĐND tỉnh trong 10 tháng đầu năm 2023; thông báo các nội dung dự kiến tại kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khoá XVIII. 

Cử tri thành phố Đồng Hới đã kiến nghị một số nội dung như: vấn đề xử lý rác thải không đúng quy định gây ô nhiễm môi trường ở xã Thuận Đức; tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số điểm giao nhau trên tuyến đường Phan Đình Phùng; vấn đề tổ chức dạy thêm, học thêm. Cử tri cũng đề xuất chính quyền cần quan tâm, có chế độ hỗ trợ phù hợp đối với cán bộ cấp cơ sở; đầu tư, nâng cấp, xây dựng các công trình dân sinh như: đường giao thông, điện sáng trên địa bàn; cần có các biện pháp hỗ trợ, đảm bảo an toàn cho người dân đang sinh sống gần trạm biến áp...

Ông Trần Phong, Bí thư Thành uỷ Đồng Hới phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Sau khi đại diện các sở, ngành và địa phương giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Phong, Bí thư Thành uỷ Đồng Hới ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của cử tri, đồng thời giải trình một số kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những ý kiến còn lại sẽ được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

 

Lượt xem: 266

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 169.170
      Online: 65