Sáng nay (25/12), tại xã Quảng Lưu, bà Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quảng Trạch sau kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, bà Phạm Thị Hân đã báo cáo tóm tắt nội dung, kết quả kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh khóa XVIII và kết quả trả lời ý kiến cử tri huyện Quảng Trạch kiến nghị trước kỳ họp.

Cử tri huyện Quảng Trạch bày tỏ nhất trí cao với những kết quả đạt được của tỉnh trong thời gian qua; đồng thời, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến xây dựng thiết chế nhà văn hóa thôn cũng như việc duy tu, tôn tạo và nâng cấp Di tích lịch sử Chiến khu Trung Thuần. Cử tri cũng đề xuất cần ban hành chế độ phụ cấp cho cán bộ thôn, các tổ chức, đoàn thể trong thôn; nâng cấp hệ thống kênh mương tưới tiêu nội đồng; vấn đề tái định cư cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng trong quá trình thi công công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam; xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp cho các hộ dân đang canh tác trên vùng đất giáp ranh giữa 2 xã Quảng Thạch và Quảng Lưu; có chế độ, chính sách mai táng phí đối với các cựu chiến binh từ trần theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã trực tiếp trả lời những kiến nghị, đề xuất thuộc thẩm quyền.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh cũng đã tiếp thu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của cử tri huyện Quảng Trạch; đồng thời, trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm. Đại biểu HĐND tỉnh cũng đề nghị các phòng, ban, đơn vị liên quan giải quyết dứt điểm những kiến nghị của người dân theo đúng quy định pháp luật. Các ý kiến còn lại, Tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ xem xét, tổng hợp chuyển các ban, ngành chức năng giải quyết.

Lượt xem: 153

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.992
      Online: 102