Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, ngày 11/10, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình và đại diện tổ chức Công đoàn các cấp đã đến thăm, tặng quà chúc mừng Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Gianh và Công ty Thủy sản 5 sao.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa, chúc mừng Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Gianh

nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đây là 2 doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch và cùng hoạt động trong lĩnh vực khai thác, nuôi trồng thủy sản biển, thủy sản nội địa; chế biến bảo quản thủy sản và các sản phẩm từ thủy sản; bán buôn thực phẩm, buôn bán vật liệu thiết bị lắp đặt trong xây dựng, bán lẻ nhiên liệu động cơ; vận tải hành khách, bốc xếp hàng hóa… và các dịch vụ khác.

Thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do tình hình suy thoái kinh tế, những tác động bất lợi khác đối với tình hình sản xuất, kinh doanh, song các doanh nghiệp vẫn nỗ lực không ngừng để đảm bảo các hoạt động của đơn vị, đảm bảo các chế độ cho người lao động và giữ vững sự ổn định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Thủy sản 5 sao.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo tổ chức Công đoàn các cấp đã đánh giá cao những nỗ lực của Công ty Cổ phần Thủy sản Sông Gianh và Công ty Thủy sản 5 sao trên tất các lĩnh vực hoạt động thời gian qua. Cùng với doanh nhân và hệ thống doanh nghiệp cả nước, các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã phát huy truyền thống, không ngừng nỗ lực, phấn đấu nắm bắt những thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì và phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm, tiền lương, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho đoàn viên, người lao động và công tác an sinh xã hội trên địa bàn, góp phần quan trọng vào những kết quả quan trọng trong phát triển  kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Bình và Đoàn công tác đã tặng hoa, quà chúc mừng nhằm thể hiện sự tri ân đối với sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, sản xuất, kinh doanh hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Lượt xem: 14

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 121.611
      Online: 383