Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 25/4, đồng chí Nguyễn Công Huấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà cho thân nhân liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên từng trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Bố Trạch.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn

tặng quà cựu chiến binh Đỗ Xuân Tịch.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm thân nhân liệt sĩ Lê Hiền ở xã Phúc Trạch và gia đình cựu chiến binh Đỗ Xuân Tịch ở thị trấn Nông trường Việt Trung. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ và chiến sĩ Điện Biên từng trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, góp phần cùng với cả nước làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Đồng thời mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương và luôn là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu học tập và noi theo. Đồng chí Nguyễn Công Huấn cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

 

Lượt xem: 165

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 130.144
      Online: 103