Sáng ngày 26/4, đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến và thân nhân các liệt sỹ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn TX Ba Đồn.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân tặng quà cho bà Nguyễn Thị Cảnh.

Đoàn đã đến thăm và trao quà cho cựu thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến là ông Hồ Như Nghĩa và bà Nguyễn Thị Cảnh ở tổ dân phố Đơn Sa, phường Quảng Phúc, TX Ba Đồn. 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, cống hiến, hi sinh của các anh hùng liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn, các chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân các liệt sỹ và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Lượt xem: 207

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 130.188
      Online: 134