Tại huyện Quảng Trạch, sáng ngày 26/4, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà chiến sỹ Điện Biên hiện đang sinh sống trên địa bàn.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu tặng quà cựu chiến binh Đỗ Như Quán.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đoàn đã đến thăm gia đình cựu chiến binh Đỗ Như Quán, sinh năm 1934, ở thôn Trung Vũ, xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch. Cựu chiến binh Đỗ Như Quán là thương binh, bệnh binh, một trong những chiến sỹ Điện Biên được kết nạp Đảng tại trận địa vào năm 1954. Đến nay, cựu chiến binh Đỗ Như Quán đã có 70 năm tuổi Đảng.

Thăm gia đình cựu chiến binh Đỗ Như Quán, đồng chí Trần Hải Châu bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng đối với những cống hiến, hy sinh của chiến sỹ Điện Biên; đồng thời, chúc cựu chiến binh Đỗ Như Quán sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, là chỗ dựa tinh thần để con, cháu noi theo. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình có công với cách mạng nhằm góp phần thực hiện tốt chính sách của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội trên địa bàn.

Lượt xem: 183

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.571
      Online: 168