Trên địa bàn xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa vừa xảy ra một vụ đuối nước tập thể khiến 3 em nhỏ tử vong thương tâm.

Thi thể của 3 em được người dân đưa lên bờ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 45 phút ngày 1/5/2024. Em C.T.M.Q, sinh năm 2008 (học sinh lớp 10); em C.T.T, sinh năm 2010 (học sinh lớp 8) và em C.H.T, sinh năm 2012 (học sinh lớp 6) cùng trú tại thôn Tiền Phong, xã Trung Hóa khi đi tắm ở đoạn suối Mo Ro thuộc địa bàn thôn Tiền Phong, xã Trung Hóa thì xảy ra đuối nước. Người dân khi phát hiện vụ việc đã tổ chức tìm kiếm và đưa thi thể các em lên bờ.

Trước đó, 3 em nhỏ này cùng 2 em khác, buổi trưa rủ nhau đi tắm suối thì không may xảy ra sự việc đau lòng nói trên. Trong đó, em C.T.M.Q và em C.T.T là hai chị em ruột trong cùng một gia đình.

Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đã liên tiếp xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm khiến nhiều trẻ em và học sinh tử vong để lại nỗi đau cho gia đình, bạn bè, người thân và xã hội. Để ngăn chặn tình trạng này, các bậc phụ huynh cần tăng cường công tác quản lý, giám sát con em mình, không để các em ra sông suối, ao hồ, bãi biển mà không có người lớn đi kèm. Các cơ quan chức năng cũng cần tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống đuối nước, nhất là tại các địa phương có nhiều ao hồ, sông suối và các trường học. Đồng thời, thường xuyên rà soát, kiểm tra các khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước để cắm biển cảnh báo, nhằm phòng ngừa tai nạn đuối nước xảy ra.

Lượt xem: 295

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 129.569
      Online: 166