Đài phát thanh truyền hình Quảng Bình
Thứ Năm 02/05/2024

Tin trong tỉnh >> Chính trị

Ngày làm việc thứ nhất Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVIII, đại biểu nghe các báo cáo, tờ trình
Cập nhật lúc 16:08 12/08/2021

Sau diễn văn khai mạc kỳ họp của Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Vũ Đại Thắng, UVTW Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã phát biểu Báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất Quốc hội khoá XV trước toàn thể HĐND và cử tri tỉnh nhà. Tiếp đó, HĐND tỉnh đã nghe báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh về kết quả công tác 7 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021; Báo cáo của Ủy ban MTTQVN tỉnh về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri, Nhân dân và kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh và các báo cáo, tờ trình khác.

Ông Trần Hải Châu, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ tọa kỳ họp.

Phát biểu tại kỳ họp, ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Kỳ họp thứ 2 - kỳ họp thường lệ giữa năm vào thời điểm làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 đang bùng phát, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế - xã hội, đời sống Nhân dân cả nước. Bí thư Tỉnh ủy gửi lời thăm hỏi và kính chúc Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sớm vượt qua giai đoạn gian khó này. Đồng thời, xin chia sẻ với những khó khăn do phải giãn cách xã hội trong thời gian dài đối với bà con người Quảng Bình hiện đang sinh sống, lao động, học tập tại khu vực phía Nam cùng toàn thể Nhân dân Quảng Bình và cam kết tỉnh đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng bà con để cùng nhau vượt qua đại dịch.

Báo cáo kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV trước toàn thể HĐND và cử tri trong tỉnh, ông Vũ Đại Thắng nhấn mạnh: Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV diễn ra trong thời gian từ ngày 19 - 28/7, đã hoàn thành toàn bộ các nội dung theo chương trình đề ra với những kết quả hết sức tốt đẹp trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, đặc biệt là ở các địa phương phía Nam. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, Quốc hội đã 2 lần điều chỉnh thời gian kỳ họp, làm việc không có ngày nghỉ và đã rút ngắn tổng số 8 ngày so với dự kiến.

Để thực hiện được việc rút ngắn thời gian, các cơ quan của Quốc hội, Chính phủ đã rất tích cực làm việc ngày đêm để đảm bảo thống nhất các phương án, tiếp thu giải trình ý kiến của ĐBQH. Các vị ĐBQH đã phát huy tinh thần trách nhiệm, làm việc rất nghiêm túc, trí tuệ, tâm huyết, đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc, có chất lượng; không khí nghị trường sôi nổi, dân chủ trong tất cả các ngày làm việc. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu quan trọng gợi mở, nhấn mạnh những định hướng lớn, quan trọng để Quốc hội khóa XV tiếp tục đổi mới, hoàn thiện, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động.

Ông Vũ Đại Thắng, Bí Thư Tỉnh ủy phát biểu tại kỳ họp.

Ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Kết quả nổi bật của kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV được thể hiện trên những phương diện chủ yếu như: Quốc hội đã bầu, phê chuẩn 50 chức danh lãnh đạo cấp cao của Nhà nước nhiệm kỳ 2021-2026 với sự đồng thuận, thống nhất và tín nhiệm rất cao. Quốc hội đã thông qua các quyết sách quan trọng về kinh tế - xã hội, ngân sách và đầu tư của Quốc gia. Về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, Bí thư Tỉnh ủy nêu rõ: “Các thảo luận về triển khai Nghị quyết Quốc hội về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đều thống nhất cho rằng: Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, dưới sự lãnh đạo của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quốc hội, Chính phủ, cấp ủy, chính quyền các địa phương, toàn quân, toàn dân, cộng đồng doanh nghiệp đã chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, triển khai quyết liệt, đồng bộ, sáng tạo, linh hoạt nhiều chủ trương, biện pháp để kiểm soát dịch Covid-19, thực hiện “mục tiêu kép” vừa bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa duy trì phát triển kinh tế - xã hội, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội; đánh giá cao sự điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành, cấp ủy, chính quyền các địa phương, các lực lượng tuyến đầu chống dịch, đội ngũ cán bộ ngành Y tế, Quân đội, Công an, các tình nguyện viên... trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các vị ĐBQH cũng bày tỏ sự đồng hành, tin tưởng, ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tinh thần tự giác, trách nhiệm, tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và sự đoàn kết, chia sẻ, tương thân, tương ái, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua khó khăn của Nhân dân khắp mọi miền đất nước.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, nguồn cung ứng vắc xin trên toàn thế giới còn hạn chế, chưa có thuốc điều trị đặc hiệu là những thách thức rất lớn trong thời gian tới, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh tế - xã hội, sức khoẻ của Nhân dân. Với nhận thức đó, Quốc hội đã yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương trong thời gian còn lại của năm 2021 tập trung vào các công việc cụ thể: Chủ động bám sát thực tế, có các giải pháp mạnh mẽ, quyết liệt, hiệu quả hơn nữa để đảm bảo “mục tiêu kép” vừa kiểm soát tốt dịch Covid-19 vừa hoàn thành các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2021; điều hành ngân sách Nhà nước; tổ chức và giám sát thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; thực hiện cắt giảm tối thiểu 50% kinh phí không cần thiết để tập trung ngân sách phòng, chống dịch….

Để ứng phó kịp thời, có hiệu quả với diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, sớm ổn định và kiểm soát dịch bệnh, đưa đất nước trở lại trạng thái “bình thường mới”, Quốc hội tán thành việc Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ tiếp tục chủ động, linh hoạt áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đã thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, cho phép tiếp tục triển khai áp dụng biện pháp như trong tình huống khẩn cấp để hạn chế lây lan dịch bệnh, như: Hạn chế phương tiện, yêu cầu người dân không ra khỏi nơi cư trú; tổ chức các lực lượng để bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội trong vùng có dịch; áp dụng biện pháp đặc biệt về thông tin liên lạc... Cho phép thực hiện các biện pháp chưa được luật quy định hoặc khác với quy định trong các luật hiện hành để đáp ứng yêu cầu cấp bách của công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong mua sắm vắc xin, thuốc, phương tiện phòng, chống dịch. Yêu cầu Chính phủ phải có các giải pháp bảo đảm an sinh xã hội, việc làm, chăm lo sức khỏe và đời sống Nhân dân, đặc biệt là người có công, gia đình chính sách, người nghèo, phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi, người khuyết tật, người yếu thế khác và lực lượng tuyến đầu chống dịch; tiếp tục có biện pháp thiết thực, hiệu quả hỗ trợ cụ thể cho người dân, người lao động, người sử dụng lao động; nghiên cứu thực hiện miễn, giảm thuế cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thực hiện tốt chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19, huy động mọi nguồn lực, khuyến khích xã hội hóa, phát triển Quỹ vắc xin phòng Covid-19 để sớm đạt được mục tiêu miễn dịch cộng đồng”.

Các đại biểu dự kỳ họp.

Thành công của kỳ họp thứ nhất đã tạo tiền đề, động lực và mở ra một khởi đầu tốt đẹp của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV. Sự thành công của kỳ họp có phần đóng góp của Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình. Các ĐBQH của tỉnh đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và Nhân dân cả nước nói chung, Nhân dân Quảng Bình nói riêng, tham gia đầy đủ, tích cực các hoạt động của Quốc hội tại kỳ họp. Một số đại biểu tuy lần đầu tham gia nhưng với trình độ, bản lĩnh đã nhanh chóng thích nghi, hội nhập kịp thời với môi trường nghị viện. Với kinh nghiệm, thực tiễn công tác và sự chuẩn bị chu đáo, các đại biểu đã tận dụng tối đa thời gian nghiên cứu tài liệu; tăng cường trao đổi, học hỏi để nâng cao nhận thức, hiểu biết về hoạt động tại kỳ họp của Quốc hội; qua đó, có những ý kiến đóng góp xác đáng và những quyết định đúng đắn đối với các nội dung được đưa ra bàn bạc, thảo luận, quyết định tại các phiên họp, góp phần vào thành công chung của kỳ họp. 4 đại biểu địa phương đều được phân công tham gia các Uỷ ban của Quốc hội phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của từng người. Đây cũng là một cơ hội để các ĐBQH đại diện cho tiếng nói, ý chí và nguyện vọng của Nhân dân trong tỉnh đề đạt tới cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước.

Các đại biểu dự kỳ họp.

Về kỳ họp thường lệ HĐND tỉnh, với nhiều nội dung quan trọng đã được Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Đảng đoàn HĐND tỉnh và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết trước khi trình ra kỳ họp, ông Vũ Đại Thắng, Bí thư Tỉnh ủy gợi mở một số vấn đề để các vị đại biểu HĐND quan tâm, thảo luận và làm rõ trước khi quyết nghị thông qua. Cụ thể:

“Thứ nhất, về đánh giá thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021: Những tháng đầu năm, bên cạnh những thuận lợi thì chúng ta phải đối mặt với nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19; dịch bệnh trên đàn gia súc, giá nguyên, vật liệu, bất động sản tăng cao. Tuy nhiên, với sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, tỉnh ta vẫn đạt được những kết quả tích cực: Tốc độ kinh tế tăng trưởng dương (5,65%), cao hơn bình quân chung cả nước; thu ngân sách đạt mức cao; cả 3 khu vực nền kinh tế đều có tăng trưởng, trong đó: Nông nghiệp được mùa toàn diện; các dự án công nghiệp triển khai đúng tiến độ; dịch Covid-19 tuy đã xuất hiện các ca dương tính từ cuối tháng 7 nhưng được kiểm soát tốt; đã triển khai tiêm chủng vắc xin diện rộng theo tiến độ…. Hỗ trợ các địa phương bạn và nước bạn Lào bị ảnh hưởng của đại dịch. An sinh xã hội trên địa bàn được đảm bảo, công tác hỗ trợ Nhân dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng của dịch bệnh đã được triển khai. Đặc biệt, đã hỗ trợ bà con Nhân dân Quảng Bình lao động, học tập tại phía Nam nhanh chóng, hiệu quả. Tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Công tác xây dựng Đảng được triển khai tích cực, toàn diện, đạt được nhiều kết quả quan trọng, quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; tình hình Đảng bộ và Nhân dân ổn định.

Bên cạnh đó, vẫn còn những tồn tại và yếu kém, như: Đời sống của một bộ phận Nhân dân, đặc biệt trong khu vực du lịch dịch vụ gặp khó khăn vì đại dịch, thu ngân sách còn chưa bền vững; các vấn đề về môi trường, đất đai vẫn tiềm ẩn những dấu hiệu bất ổn; tiến độ thực hiện một số dự án đầu tư công còn chậm chạp…

Do đó, trên tinh thần các báo cáo của UBND tỉnh, tôi đề nghị các vị đại biểu HĐND tỉnh thảo luận dân chủ, đánh giá khách quan các kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cũng như các nguyên nhân để từ đó có những giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã được quyết nghị.

Thứ hai, đối với các dự thảo nghị quyết về một số chính sách thuộc các lĩnh vực ưu đãi đầu tư, hỗ trợ đầu tư; chương trình phát triển nhà ở; các mức phí và lệ phí tham quan du lịch; định mức chi cho công tác bảo đảm an toàn giao thông; về mức học phí năm học 2021-2022.. Đây là những chính sách có tác động sâu rộng, trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp, một số chính sách có ý nghĩa an sinh xã hội rất lớn. Do đó, dù đã được các cơ quan xây dựng và thẩm tra theo đúng quy định, đề nghị các vị đại biểu HĐND thảo luận kỹ lưỡng, thấu đáo để khi thông qua các chính sách có tính khả thi cao, mang tính chất động viên hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp, tạo động lực cho phát triển.

Thứ ba, ngoài các nội dung trên, theo chương trình, HĐND tỉnh còn thảo luận, quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác. Đề nghị UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan, các ban của HĐND tỉnh báo cáo, giải trình, cung cấp đầy đủ tài liệu, thông tin cần thiết để các vị đại biểu HĐND tỉnh có cơ sở thảo luận, thông qua.

Thứ tư, ngay sau kỳ họp, đề nghị UBND tỉnh khẩn trương triển khai các nghị quyết của HĐND tỉnh cũng như kết luận hội nghị Tỉnh uỷ lần thứ 5, bảo đảm hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 đã đề ra, trong đó có một số nhiệm vụ cụ thể:

Tiếp tục tăng cường phòng, chống và khống chế dịch Covid-19. Cần theo dõi chặt chẽ diễn biến tình hình dịch bệnh để linh hoạt áp dụng các cấp độ phòng ngừa, ngăn chặn (khoanh vùng, cách ly...), chống dịch phù hợp; đảm bảo đầy đủ nguồn lực cho phòng, chống dịch. Triển khai việc tiêm chủng vắc xin cho các đối tượng theo đúng quy định.

Tích cực tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh. Đẩy mạnh cải cách hành chính và nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh. Tập trung cao độ, hoàn thành các thủ tục đầu tư, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Tập trung phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; đảm bảo an ninh, an toàn cho hệ thống hồ, đập mùa mưa bão năm 2021. Triệt để tiết kiệm, chống lãng phí trong chi ngân sách, dành nguồn để thực hiện những nhiệm vụ cấp bách, đầu tư phát triển và phòng, chống dịch Covid-19. Giữ vững ổn định chính trị và trật tự, an toàn xã hội, kết hợp phát triển kinh tế - xã hội với củng cố quốc phòng - an ninh”.

Ông Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh báo cáo kết quả công tác
7 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021 của HĐND tỉnh.

Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã nghe ông Nguyễn Công Huấn, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trình bày Báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh về kết quả công tác 7 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021 của HĐND tỉnh.

Theo đó, 7 tháng đầu năm 2021, Thường trực HĐND tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh và cơ quan chức năng liên quan triển khai thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ được pháp luật quy định, tiếp tục đổi mới để nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND. Thường trực HĐND tỉnh đã tham gia công tác bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 theo chức năng, nhiệm vụ đúng quy định của Luật Bầu cử. Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức 3 kỳ họp HĐND tỉnh, đồng thời cùng các Ban HĐND tỉnh khóa XVII tiếp tục theo dõi, giám sát thường xuyên theo quy định. Tổ chức thực hiện 3 chuyên đề giám sát đảm bảo chương trình, kế hoạch đề ra. Trước kỳ họp này, trong điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thường trực HĐND tỉnh đã thống nhất với Ủy ban MTTQVN tỉnh không tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri trực tiếp mà tiếp nhận ý kiến của cử tri qua văn bản. Từ đầu năm đến nay, các cơ quan của HĐND tỉnh đã tham gia 4 phiên tiếp công dân; tham gia tiếp 32 công dân; kịp thời có văn bản trả lời theo đề nghị của UBND tỉnh đối với 25 vấn đề phát sinh cấp bách về kinh tế - xã hội, cần thiết phải cho ý kiến để UBND tỉnh kịp thời triển khai thực hiện.

Ông Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trình bày báo cáo của UBND tỉnh
về tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu
tiếp tục thực hiện kế hoạch năm 2021.

Tiếp đó, ông Đoàn Ngọc Lâm, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trình bày Báo cáo của UBND tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu tiếp tục thực hiện kế hoạch năm 2021. Theo đó, việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 trong điều kiện toàn tỉnh gặp không ít khó khăn, do hậu quả nặng nề của lũ lụt năm 2020, dịch bệnh trên gia súc xảy ra ở hầu hết các địa phương, đặc biệt tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, UBND tỉnh đã tập trung chỉ đạo những giải pháp kịp thời, cùng với sự quyết tâm, nỗ lực của các cấp, các ngành, của doanh nghiệp và Nhân dân trong tỉnh nên kinh tế - xã hội của tỉnh 7 tháng đầu năm đạt kết quả tích cực.

Tốc độ tăng trưởng GRDP tăng 5,65%; giá trị sản xuất nông - lâm - thủy sản tăng 4,54% so với cùng kỳ; giá trị sản xuất công nghiệp tăng 7% so với cùng kỳ; giá trị sản xuất các ngành dịch vụ tăng 5,86% so với cùng kỳ; tổng vốn đầu tư toàn xã hội thực hiện trên 10. 636 tỷ đồng; thu ngân sách trên địa bàn 7 tháng đầu năm 2021 là 4.183 tỷ đồng, đạt 77% dự toán địa phương. Toàn tỉnh đã giải quyết việc làm cho 12.324 lao động đạt 68,5% kế hoạch; số giường bệnh bình quân trên 1 vạn dân đạt 35 gường; có 91% dân số tham gia bảo hiểm y tế; tỷ lệ lao động qua đào tạo đạt 65%, trong đó tỷ lệ lao động qua đào tạo có bằng cấp, chứng chỉ đạt 25,8%.

Bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trình bày báo cáo của Ủy ban MTTQVN tỉnh
về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri, Nhân dân và kiến nghị của Ban Thường trực
Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Trong ngày làm việc thứ nhất, HĐND tỉnh đã nghe các Báo cáo của Tòa án Nhân dân tỉnh, của Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh về kết quả công tác 7 tháng đầu năm và nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021. Tiếp đó, bà Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri, Nhân dân và kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Cũng trong phiên làm việc, có 13 Tờ trình của UBND tỉnh về việc đề nghị HĐND tỉnh thông qua các dự thảo nghị quyết; 2 Tờ trình của Thường trực HĐND tỉnh về việc đề nghị HĐND tỉnh thông qua các dự thảo nghị quyết; và 3 Báo cáo của các Ban Kinh tế - Ngân sách, Ban Văn hóa - Xã hội, Ban Pháp chế HĐND tỉnh về thẩm tra các báo cáo và dự thảo nghị quyết của UBND tỉnh trình HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVIII.


Minh Phong

qc


VIDEO NỔI BẬT

Xem thêm

Hội Bài chòi - Sức sống văn hóa trong dòng chảy hiện đại

GIỚI THIỆU PHIM

Previous
  • Giới thiệu phim

  • Truy hồi công lý

Next

LỊCH TRUYỀN HÌNH  

Chương trình truyền hình 02/05/2024

6h05 Quảng Bình ngày mới
6h20 Khám phá Quảng Bình: Một ngày ở làng nghề chiếu cói An Xá
6h30 Phim tài liệu: Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - Nỗ lực vì quyền lợi người lao động
6h45 Cuộc sống quanh ta
7h00 Ca nhạc
7h45 Nhịp sống trẻ
8h00 Khoa giáo: Kỹ thuật trồng nấm linh chi trên gỗ khúc
8h15 Đại biểu của Nhân dân
8h30 Phim tài liệu: Nghị quyết 41 - NQ/TƯ - Động lực phát triển đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong thời kỳ mới
9h00 Người cao tuổi
9h15 Nông nghiệp sạch cho cộng đồng
9h40 Phim tài liệu: Chiến thắng Điện Biên Phủ và quyết định sáng suốt
10h15 Sách hay thay đổi cuộc đời
10h25 Dọc miền đất nước: Khám phá Đắk Mil
10h40 Kids dance
10h55 Nét đẹp cuộc sống: Nét đẹp bình dị phố biển
11h00 Ký sự: Đôi mắt của rừng
11h15 Xây dựng nông thôn mới và Đô thị văn minh
11h30 Thời sự
12h00 Phim truyện: Truy hồi công lý - Tập 41
12h40 Phim tài liệu: Nghị quyết 41 - NQ/TƯ - Động lực phát triển đội ngũ doanh nhân Quảng Bình trong thời kỳ mới
13h10 Nhịp sống trẻ
13h25 Văn hóa - Văn học - Nghệ thuật
13h35 Sách hay thay đổi cuộc đời
13h50 Kids Dance
14h05 Truyền thông chính sách
14h20 Âm vang miền cửa biển: Bé dắt mùa sang
14h35 Xây dựng nông thôn mới và Đô thị văn minh
14h45 Dọc miền đất nước: Khám phá Đắk Mil
15h00 Ca nhạc
15h40 Đại biểu của Nhân dân
16h00 Phim tài liệu: Chiến thắng Điện Biên Phủ và quyết định sáng suốt
16h25 Đời sống ngư dân
16h40 Người cao tuổi
17h00 Thời sự
17h10 Khám phá Quảng Bình: Một ngày ở làng nghề chiếu cói An Xá
17h20 Xây dựng nông thôn mới và Đô thị văn minh
17h30 Phim truyện: Truy hồi công lý - Tập 41
18h15 Phim tài liệu: Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động - Nỗ lực vì quyền lợi người lao động
18h35 Văn hóa - Văn học - Nghệ thuật
18h50 Bản tin Kinh tế - Tài chính
19h00 Tiếp thời sự VTV
19h45 Thời sự
20h15 Phim tài liệu: Hồ Chí Minh - Bài ca tự do
21h00 Phim truyện: Càn Long truyền kỳ - Tập 14
21h45 Khám phá Quảng Bình: Một ngày ở làng nghề chiếu cói An Xá
21h50 Bản tin Kinh tế - Tài chính
21h55 Đời sống ngư dân
22h05 Âm vang miền cửa biển: Bé dắt mùa sang

VIDEO CLIP

Previous
  • Trailer Lễ hội đường phố Đồng Hới năm 2024

  • Trailer Truyền hình trực tiếp các trận chung kết cự ly 200m và bế mạc Giải Đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024

  • Trailer Lễ khai mạc Giải Đua thuyền truyền thống vô địch Quốc gia năm 2024 và các trận chung kết cự ly 500m

  • Trailer Chương trình nghệ thuật "Về miền sơn cước"

  • Trailer Cuộc thi Tiếng hát Quảng Bình lần thứ nhất năm 2024

  • Trailer Sức khỏe là vàng - số 9

  • Trailer Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XVI năm 2024

  • Trailer Sức khỏe là vàng - số 8

  • Trailer Lấy ý kiến bình chọn biểu trưng (logo) tỉnh Quảng Bình - đợt 2

  • Trailer giới thiệu các sự kiện kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

  • Trailer: Hào khí Quảng Bình 420 năm (1604 - 2024)

  • Nhộn nhịp nghề làm hương những ngày cận Tết

  • QUẢNG BÌNH - ẤN TƯỢNG NĂM 2023

  • Trailer Đại nhạc hội âm nhạc EDM và chương trình Countdown

  • Trailer Sức khỏe là vàng - số 5

  • Trailer Sức khỏe là vàng - số 4

  • Đặc sắc văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình

  • Bình chọn biểu trưng tỉnh Quảng Bình

  • Trailer Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam"

  • Đại Giang mạn ký

  • Trailer Giờ Trái đất năm 2024

  • Trailer Chương trình Qua miền Di sản năm 2024

  • Trailer Sức khỏe là vàng: Chẩn đoán hình ảnh - Hỗ trợ chẩn đoán chính xác các bệnh lý

  • Trailer Chương trình Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên

Next


Ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ ngày : 5/2/2024 6:10:40 AM
MuaCKBán
AUD 16,121.66 16,284.5016,820.26
CAD 18,077.48 18,260.0818,860.83
CHF 27,068.64 27,342.0628,241.61
CNY 3,423.46 3,458.043,572.35
DKK - 3,577.183,717.11
EUR 26,475.36 26,742.7927,949.19
GBP 30,873.52 31,185.3732,211.36
HKD 3,153.19 3,185.043,289.82
INR - 303.14315.51
JPY 156.74 158.32166.02
KRW 15.92 17.6919.31
KWD - 82,091.2685,440.87
MYR - 5,259.065,378.02
NOK - 2,255.102,352.71
RUB - 262.74291.09
SAR - 6,734.967,009.77
SEK - 2,276.862,375.42
SGD 18,143.91 18,327.1818,930.14
THB 605.58 672.87699.19
USD 25,088.00 25,118.0025,458.00
Giá vàng
Tỷ giá Vàng SJC: 04:09:37 PM 26/04/2024
LoạiMuaBán
Vàng SJC 1L - 10L - 1KG 83.000 85.200
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 73.800 75.500
Vàng nhẫn SJC 99,99 0,5 chỉ 73.800 75.600
Vàng nữ trang 99,99% 73.700 74.700
Vàng nữ trang 99% 71.960 73.960
Vàng nữ trang 75% 53.681 56.181
Vàng nữ trang 58,3% 41.204 43.704
Vàng nữ trang 41,7% 28.803 31.303
qc qc