Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với Đội tuyển Palestine dịp FIFA Days vào lúc 19 giờ 30 hôm nay (11/9) trên Sân Vận động Thiên Trường, Nam Định.

Trận đấu này sẽ là cơ hội để Huấn luyện viên Philippe Troussier có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng đến Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Phát biểu trước trận này, nhà cầm quân người Pháp cũng khẳng định: "Các trận giao hữu đã qua và tới đây, sẽ là thử nghiệm mang tính tối đa để làm sao ở tháng 11 tới tại vòng loại World Cup, tôi có được đội hình mạnh nhất."

Palestine được đánh giá là vừa tầm với Việt Nam. Đội bóng này hiện đang đứng vị trí thứ 96, kém Việt Nam một bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Trước khi sang Việt Nam, Palestine đã có một trận giao hữu khác với tuyển Oman. Dù để thất bại 1-2 ở trận đấu đó, Palestine vẫn được đánh giá cao với màn trình diễn của mình.

Về phía Đội tuyển Việt Nam, Huấn luyện viên Philippe Troussier đã triệu tập nhiều gương mặt quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Tiến Linh, cùng với những nhân tố mới như Thành Long, Quang Nam...

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Palestine sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play, VTV5 và VTVGo./.

 

Theo vietnamplus.vn